Wednesday, March 26, 2014

Ký hiệu mẫu ứng với màu chỉ thêu tranh chữ thập theo chuẩn DMC



Trong nghệ thuật thêu tranh chữ thập, khi mua bộ KIT thêu để thêu theo một mẫu nào đó bạn đều được cung cấp một bảng mã màu và các màu tương ứng để thêu bức tranh của mình.

Tuy nhiên nếu bạn không mua mẫu sẵn mà muốn tự mình thiết kế hoặc chọn loại chỉ khác thì bạn sẽ cần phải biết được mã màu chỉ để chọn loại chỉ tương ứng với Chart thêu của bạn.



Để phục vụ việc thêu tay tranh chữ thập cho các bạn và giúp các bạn thuận tiện trong quá trình chọn lựa chỉ thêu phù hợp với bức tranh của mình Bác Sỹ Cobe sẽ đưa ra danh sách mã chỉ thêu ứng với màu tương ứng theo tiêu chuẩn DMC (tiêu chuẩn màu quốc tế)
Các bạn lưu ý giá chỉ TQ khoảng 5.000 vnđ/ tép chỉ.

Bảng mã màu chỉ thêu tranh chữ thập theo tiêu chuẩn quốc tế DMC (DMC )

Bạn có thể tải mấy tấm hình này về rồi in màu ra để tiện sử dụng, bạn có thể tải bảng màu chỉ thêu đơn giản bằng cách:
Nhấn chuột phải vào tấm hình rồi chọn Save images as hoặc Lưu hình ảnh thành, và chọn nơi lưu là được.

Bảng mã màu chỉ thêu tranh chữ thập từ 1 tới 5

Bảng mã màu chỉ thêu tranh chữ thập từ 6 tới 10

Bảng mã màu chỉ thêu tranh chữ thập từ 11 tới 15

Bảng mã màu chỉ thêu tranh chữ thập từ 16 tới 20

Tải bảng mã màu chỉ thêu tranh chữ thập dưới dạng file pdf tại đây

Link tải bảng mã màu dưới dạng file .pdf

Bài viết được viết bởi Bác Sỹ Cobe - http://hoctheutranhchuthap.blogspot.com

DMC Floss Color Chart

This page will give you a color picture of the DMC floss colors


About Me

Chào các bạn!
Mình tên là Meo Meo
Mình thích thêu tranh tay, và thích nhất là thêu tranh chữ thập.
Mình lập blog này nhằm chia sẻ với các bạn các kỹ thuật thêu nhanh và đẹp nhất, đồng thời cung cấp miễn phí cho các bạn những bản mẫu tranh thêu chữ thập đẹp mà mình sưu tầm được.

Đăng Ký Nhận Mẫu Tranh Mới

Nhập Email Vào Đây Để Nhận Mẫu Tranh Thêu Chữ Thập Mới:

Copyright © by YooRich.com - Sitemap | Chính sách bảo mật