Friday, June 20, 2014

Mẫu tranh thêu chữ thập Đồng Hồ Rượu Vang Nho



Giới thiệu với bạn mẫu tranh thêu chữ thập đồng hồ độc đáo, đó là bức tranh thêu chữ thập hình chữ nhật với hình ảnh ly rượu vang và chai rượu vang đậm chất pháp được chia làm 3 khung, ở khung giữa chính là khung đồng hồ.
Mã sản phẩm: YOO_HLHYA320
Giá gốc: 553.000 vnđ.
Giá bán: 359.000 vnđ (giảm 194.000 vnđ so với giá gốc)
tranh thêu chữ thập đồng hồ rượu vang

Giới thiệu về mẫu tranh thêu chữ thập đồng hồ hình rượu vang nho:

- Bản mẫu tranh thêu chữ thập đồng hồ rượu vang được in màu chuẩn 100%, sản xuất bởi hãng DIELIANHUA có kích thước 40 x 56 x 3cm.
mẫu tranh thêu chữ thập đồng hồ rượu vang đẹp
- Trong khung hình thứ nhất của mẫu tranh thêu chữ thập đồng hồ rượu vang nho, bạn sẽ thấy một ly rượu vang và chùm nho vàng rất là tinh tế, mát rượi, người thưởng thức nhìn vào đã cảm thấy sự thanh mát và thoải mái trong tâm hồn.
- Ở khung hình giữa của bức tranh thêu chữ thập này là kết cấu đồng hồ trên nền là hình ảnh chai rượu vang nho được làm ra từ những trái nho xanh tươi mộng nước.
- Tới khung hình thứ ba của mẫu tranh thêu chữ thập đồng hồ rượu vang, mọi thứ thật khác biệt, 1 ly rượu vang, 1 chai rượu vang và những quả nho đen óng ả đậm chất vang, khiến bạn có cảm giác thèm được nhấp một ngụm..
- Phải nói rằng nếu tác phẩm này được hoàn thành, sẽ là một kiệt tác mà bạn có thể treo ở phòng khách hoặc ngay tại nơi làm việc của mình để mọi người cùng chiêm ngưỡng.
- Bộ mẫu tranh thêu chữ thập hình đồng hồ rượu vang bao gồm: Vải để thêu, Chỉ thêu, Kim Thêu và tài liệu hướng dẫn thêu (chart thêu) như ở hình minh họa dưới đây:
bộ công cụ thêu tranh chữ thập mẫu đồng hồ

Đặc biệt khi mua bộ mẫu tranh chữ thập đồng hồ rượu vang bạn sẽ được tặng kèm:

- Kéo dùng để cắt chỉ thêu không gỉ.
- Thẻ giảm giá mua hàng 10-15% cho đơn hàng tiếp theo
- Và được tặng ngay 50% chi phí vận chuyển bộ mẫu thêu tranh chữ thập rượu vang tuyệt đẹp này.
Để lại bình luận nếu bạn muốn mua tranh, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn!


About Me

Chào các bạn!
Mình tên là Meo Meo
Mình thích thêu tranh tay, và thích nhất là thêu tranh chữ thập.
Mình lập blog này nhằm chia sẻ với các bạn các kỹ thuật thêu nhanh và đẹp nhất, đồng thời cung cấp miễn phí cho các bạn những bản mẫu tranh thêu chữ thập đẹp mà mình sưu tầm được.

Đăng Ký Nhận Mẫu Tranh Mới

Nhập Email Vào Đây Để Nhận Mẫu Tranh Thêu Chữ Thập Mới:

Copyright © by YooRich.com - Sitemap | Chính sách bảo mật